ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : โรคหัวใจเต้นผิดจังหวะ
ผู้ตั้งคำถาม : มะตูม โพสต์เมื่อ 7/18/2017 : 1:51:37 PM
สวัสดีค่ะ คุณหมอ
ขอคำปรึกษาด้วยนะค่ะ พอดีว่าพ่อเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ แล้วได้ทำบอลลูนแล้ว1เส้น และคุณหมอได้พบอีกว่า เป็นโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะ สงสัยว่าเกิดขึ้นได้อย่างไรค่ะ และคุณหมอที่โรงพยาบาลได้ให้ยาแก้หลอดเลือดหัวใจตีบคือ cordarone 200MG,Pletaal(L)50Tablet,Dilatrend(L)12.5Tablet,Enalapril 5 Tablet,Clopidogrel, zimva 20 Tablet มีผลกับ โรคหัวใจเต้นผิดจังหวะ หรือเปล่าค่ะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 7/19/2017 : 9:13:26 AM
พ่อของคุณเป็นอาการเดียวกับผมคือหัวใจเต้นผิดจังหวะ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าอาการหัวใจสั่นพริ้ว อันนี้ไม่ใช่โรคครับแต่เป็นอาการเรียกว่า syndrome วิธีแก้ง่ายมากเลย ไม่ต้องกินยาอะไรทั้งสิ้น เพียงแต่กิน Co-Enzyme Q10 หรือเรียกสั้น
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 7/19/2017 : 9:19:57 AM
พ่อของคุณเป็นอาการเดียวกับผมคือหัวใจเต้นผิดจังหวะ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าอาการหัวใจสั่นพริ้ว อันนี้ไม่ใช่โรคครับแต่เป็นอาการเรียกว่า syndrome วิธีแก้ง่ายมากเลย ไม่ต้องกินยาอะไรทั้งสิ้น เพียงแต่กิน Co-Enzyme Q10 หรือเรียกสั้นๆว่า Q10 วันละ 100mg อาการหัวใจสั่นพริ้วจะสงบเงียบลงภายในวันนั้นเลย และสามารถกินต่อเนื่องไปตลอดชีวิตไม่มีอันตราย

และนี่คือที่มาของอาหารทดแทนที่ผมผลิตขึ้น ชื่อว่า "ซีเกรนโปร" ผมออกแบบอาหารตัวนี้เพื่อผมเองโดยเฉพาะมีส่วนผสมของธัญพืช 7 ชนิดให้เป็นอาหารครบหมู่กินแทนอาหารได้เลย ผสมกับกรดอะมิโนที่สำคัญต่อสุขภาพมากกว่า 10 ชนิดโดยเฉพาะ Q10 ผมสั่งเข้ามาจาก USA เพื่อมาผลิตอาหารนี้โดยเฉพาะ ปัจจุบันเป็นที่นิยมมาก ทั้งตัวผมเองและลูกค้ามากมายสั่งไปกินกัน ถ้าคุณพ่อคุณสนใจก็โทรสั่งมาที่ผม 081-3410494 ครับ รับรองพ่อคุณต้องชอบแน่เพราะนอกจากแก้ไขเรื่องหัวใจสั่นพริ้วแล้วยังบำรุงกล้ามเนื้อหัวใจ หลอดเลือด และกล้ามเนื้อทั้งร่างกายด้วยครับ.....ขอขอบคุณ