ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : หินปูนที่เต้านม
ผู้ตั้งคำถาม : ชุติมา โพสต์เมื่อ 7/22/2017 : 8:38:51 AM
ไปตรวจสุขภาพ โปรแกรม 35 ปีมาค่ะ เมื่อวาน ทำ memogram กับอัลตาซาวน์ พบถุงน้ำเล็กๆหลายจุด และหินปูนเยอะมาก หมอเลยให้กลับไปทำ memogram อีกรอบ รอผลส่งกลับที่บริษัท
เลยอยากทราบว่าหินปูนเกิดจากอะไร และ ถ้ามีเยอะหลายจุดอันตรายไหมค่ะ รบกวนค่ะ ขอบคุณนะคะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 7/24/2017 : 9:09:09 AM
การตรวจเต้านทด้วย memogram จะทำให้เสี่ยงต่อมะเร็งเต้านมเพิ่มขึ้นนะครับเพราะแรงกดทับ เดี๋ยวนี้มีหลายสถาบันในต่างประเทศเขาไม่ใช้ตรวจด้วยวิธีนี้กันแล้ว ผมแนะนำให้เจาะเลือดตรวจค่า CA15-3 ซึ่งเป็นการตรวจมะเร็งเต้านมโดยตรงจะปลอดภัยกว่า ความแม่นยำเท่ากันคือประมาณ 70-80% ส่วนเรื่องที่พบหินปูนหรือถุงน้ำในเต้านมก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกหรือน่าวิตก เขาพบกันได้ทั้งนั้น

อยากแนะนำว่าให้ใช้ผลเลือดเป็นหลักนะครับ เพราะแพทย์ทางเลือกเราจะใช้วิธีการตรวจที่ส่งผลเสียต่ออวัยวะน้อยที่สุดแต่จะวิเคราะห์จากพฤติกรรมการดำเนินชีวิต อาหารที่กิน อารมณ์ ฯลฯ ซึ่งเท่าที่ทำกันมาให้ผลแม่นยำไม่แพ้แพทย์แผนปัจจุบัยเลย อาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ โดยเฉพาะผลเลือดที่บอกว่ามีความเสี่ยงมะเร็งทางแพทย์ทางเลือกเรามีวิธีลดความเสี่ยงมะเร็งได้จริงในขณะที่ไม่มีองค์ความรู้นี้ในแพทย์แผนปัจจุบัน แพทย์จะรอให้เป็นมะเร็งเต็มขั้นเสียก่อนแล้วจึงทำการรักษาซึ่งการรักษาส่วนใหญ่ก็ล้มเหลวอยู่ดี แต่แพทย์ทางเลือกเราสามารถลดความเสี่ยงมะเร็งได้ตั้งแต่ปรากฎในผลเลือดว่าค่าสูงทั้งที่มะเร็งยังไม่รวมเป็นก้อนด้วยซ้ำ เป็นการตัดวงจรมะเร็งที่ประสบผลสำเร็จมากกว่าแพทย์แผนปัจจุบันเยอะครับ....ขอขอบคุณ