ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ถ้าหนูไม่ได้ท้องแล้วหนูเป็นอะไรคะ
ผู้ตั้งคำถาม : สวีทอัลมอนด์ โพสต์เมื่อ 7/25/2017 : 5:16:23 PM
ประจำเดือนหนูไม่มา1อาทิตย์แล้ว ก่อนหน้านั้นประจำเดือนหนูมาวันที่ 18/06/60 หมดวันที่24 โดยปกติหนูจะเป็นประจำเดือน 1อาทิตย์ แต่อาทิตย์นี้รู้สึกจะหมดเร็ววันนึงค่ะเพราะ ต้องหมดวันอาทิตย์แต่ดันไปหมดวันเสาร์ หลังจากนั้นผ่านไปอาทิตย์นึงก็มีเลือดไหลพอประมาณเปื้อนกางเกงชั้นในหน่อยน่ะค่ะ มาประมาณ5วันเลือดสีแดงเข้มจนถึงน้ำตาลนะคะ และก็หายไป จนวันนี้ประจำเดือนยังไม่มาเลยค่ะ กินยาสตรีก็ไม่มาค่ะ เครียดด้วย

ปล.หนูมีเพศสัมพันธ์กับแฟนแบบไม่เคยสอดใส่นะคะ จะสำเร็จความใคร่ให้เขาและมีการถูไถกันแค่นั้นค่ะ แบบยังใส่กางเกงอยู่นะคะหนูก็คิดว่าไม่น่าท้อง แต่พอประจำเดือนมาช้าเลยเริ่มกังวลหน่อยน้ะค่ะ อยากทราบว่าถ้าหนูไม่ได้ท้องแล้วเป้นอะไรคะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 7/28/2017 : 10:49:46 AM
ความเครียดเรื้อรังที่เป็นนานๆ เป็นคนที่ใช้ความคิดเยอะ ไม่ปล่อยวางไม่ค่อยจะรู้สึกสบายใจ หรืออยู่ภายใต้ความกดดันอะไรบางอย่างเป็นประจำ สิ่งเหล่านี้เรียกว่าความเครียดทั้งนั้น และความเครียดเรื้อรังเช่นนี้มีผลเสียต่อระบบฮอร์โมนอย่างยิ่ง ซึ่งเป็นไปได้ที่อาการที่คุณเป็นนั้นมาจากความเครียดนะครับ ลองพิจารณาตัวเองและแก้ไขนะครับ......ขอขอบคุณ