ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ผอมลงผิดปกติ
ผู้ตั้งคำถาม : ธีรวัฒน์ โพสต์เมื่อ 9/29/2017 : 8:16:57 PM
ผมอายุ 56 สูง 170 ก่อนหน้านี้ 3 เดือนหนัก 54 ตอนนี้เหลือ 50 ได้ไปตรวจเลือดแล้วไม่พบว่าเป็นเบาหวาน, ไทรอยด์, ไขมัน ก็เลยไม่ทราบว่าเป็นอะไร และมีนัดส่งตัวไปตรวจใหญ่ที่ รพ.ภูมิพล ในวันจันทร์นี้ ขอบคุณครับ
virucht2003@hotmail.com
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 10/3/2017 : 9:42:14 AM
แสดงว่าคุณเป็นเบาหวานเรื้อรังเพราะเป็นมานานแล้ว น้ำตาลสะสมอยู่ในระดับสูงทำให้ร่างกายไม่สามารถใช้น้ำตาลเป็นพลังงานได้ทั้งๆที่ในร่างกายของคุณมีน้ำตาลมากมาย เขาเรียกภาวะนี้ของคุณว่า "ดื้อต่ออินซูลิน" ดังนั้นร่างกายจึงหันมาย่อยกล้ามเนื้อคุณให้เป็นน้ำตาลเอาไปใช้เป็นพลังงานแทนคุณจึงผอมลงและจะผอมลงไปมากกว่านี้เรื่อยๆ ถ้ายิ่งใช้ยารักษาเบาหวานก็จะยิ่งบานปลายไปกันใหญ่ตราบใดที่คุณไม่รู้วิธีควบคุมอาหารอย่างถูกต้องเพื่อให้น้ำตาลสะสมลดลงไม่ให้เกิน 6%

ถ้าคุณอยากแก้ไขปัญหานี้ของคุณผมแนะนำให้คุณสั่งอาหารธัญพืชของผมชื่อ "ซีเกรนโปร" ไปชงกินแทนอาหารเช้าและเย็นวันละ 2 มื้ออย่างสม่ำเสมอสัก 2-3 เดือนโดยงดอาหารเช้าและเย็นของคุณที่เคยกินทั้งหมด รวมทั้งปฏิบัติตัวและคุมอาหารตามแผนโภชนาการของผมอย่างเคร่งครัดต่อเนื่อง ใน 2-3 เดือนคุณก็จะได้เห็นน้ำตาลสะสม (Hb A1c) ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ และให้ปฏิบัติไปเรื่อยๆจนกว่าค่าน้ำตาลสะสมจะลงต่ำกว่า 6% นั่นแสดงว่าร่างกายคุณจะสามารถกลับมาใช้น้ำตาลในร่างกายคุณไปเผาผลาญเป็นพลังงานได้ตามปกติ หยุดใช้กล้ามเนื้อคุณเป็นพลังงานครับ

นี่เป็นวิธีเดียวที่จะช่วยคุณได้ อย่าไปหาวิธีอื่นหรือตัวช่วยอื่นในรูปของอาหารเสริมนะครับไม่ได้ผลหรอกเสียเงินเปล่า ปัญหาคุณต้องแก้ที่ต้นเหตุคือควบคุมอาหารให้ถูกต้องเท่านั้นครับ.....ขอขอบคุณ