ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : โรคซึมเศร้า
ผู้ตั้งคำถาม : วิเชียร โพสต์เมื่อ 9/30/2017 : 9:18:29 PM
เรียนถามอาจารย์ครับ
โรคซึมเศร้าจำเป็นต้องทานยาหรือไม่ ถ้าไม่จะทำอย่างไรดี ไม่อยากทานยา เพราะกลัวติดยา เคยทานมาประมา 2 อาทิตย์แล้วเลิก มีอาการผิดปกติหลายอย่าง เช่า เครียด ฟุ้งซ่าน เบื่ออาหาร นอนไม่หลับ ปวดหัว หงุดหงิด มึนงง เบลอ ไม่อยากทำอะไร บางครั้งทานก็ยังมีมึนงง เบลอ เดินเซ
ขอขอยพระคุณครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 10/3/2017 : 9:58:37 AM
คุณเป็นโรคซึมเศร้าชัดเจนมากเพราะได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจมาก ซึ่งอาจเริ่มจากมีอาการป่วยบางโรคมาก่อนแต่รักษากันไม่ยอมหาย ประกอบกันมีความเครียดจากคนรอบข้าง เครียดบ่อยเข้ามากเข้าก็ทำให้รู้สึกตนเองหมดคุณค่า เมื่อคนเรารู้สึกว่าตนเองไม่มีค่ามันก็จบครับ

ดังนั้นคุณต้องหาคุณค่าในตัวเองให้เจอ แล้วทำให้คนอื่นยอมรับมัน รู้จักมีชีวิตอยู่เพื่อคนอื่น ช่วยคนอื่น เป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นได้ นั่นแหละคือการสร้างคุณค่าให้เกิดขึ้นในตัวเองครับ

ค้นให้เจอว่าคุณมีดีอะไร แสดงมันออกมาให้คนที่คู่ควรได้เห็น ใครไม่คู้ควรได้เห็นอย่าไปสนใจ โดยเฉพาะคนที่ชอบพูดให้คุณหมดกำลังใจ ดูถูกคุณ ก็ออกห่างซะ สร้างความหวังใหม่กับคนกลุ่มใหม่ๆดีกว่า นั่นแหละคือการสร้างคุณค่าให้เกิดกับตัวของคุณเอง โดยมีหลักคิดง่ายๆว่า "จงมีชีวืตอยู่เพื่อผู้อื่น ไม่ใช่อยู่เพื่อตนเอง".....ขอขอบคุณ