ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ปวดหัว ปวดช่วงลิ้นปี่ ท้องเสีย
ผู้ตั้งคำถาม : Rungnapa โพสต์เมื่อ 10/15/2017 : 3:00:19 AM
ปวดหัวค่ะเป็นมาเกือบสองอาทิตย์แล้วคือ ปวดแบบตุ้บๆตรงขมับจะเป็นๆหายๆ บางทีก็ปวดมาก บ้านหมุน ทำไรไม่ได้เลย และคลื่นใส้จะอาเจียนแต่ไม่อาเจียนค่ะ พักหลังๆเริ่มปวดบ่อยขึ้น และอาทิตย์หลังๆจากเริ่มปวดหัวคือมีอาการท้องเสียค่ะ ท้องเสียวันละประมาณ2-3ครั้ง(เป็นมา4-5วัน+กับอาการปวดหัวที่เริ่มปวดถี่ขึ้น)

ก่อนหน้านี้ที่จะมีอาการปวดหัวแบบนี้อ่ะค่ะ คือรู้สึกปวดแปลบๆตรงช่วงลิ้นปี่ คือกินน้ำก็เจ็บ กินข้าวกลืนข้าวก็เจ็บ เวลาหายใจบางทีก็เจ็บ บางทีนอนอยู่ก็มีอาการเจ็บแปลบๆขึ้นมา(แต่ไม่มีอาการคลื่นใส้อาเจียน/เบื่ออาหาร/อ่อนเพลีย) อาการปวดลิ้นปี่เป็นก่อนมาเริ่มปวดหัวก็ประมาณ3-4วัน
~อยากทราบค่ะว่าเป็นอะไรกันแน่ ทำงาน สอบ ทำไรไม่ได้เบยเวลาปวดหัวท้องเสียน
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 10/16/2017 : 1:58:08 PM
อาการทั้งหลายทั้งปวงที่คุณเป็นนั่นคือโรคเครียดเรื้อรัง ส่งผลให้ระบบร่างกายคุณรวนเรหมด และอาจเข้าข่ายเป็นไมเกรนด้วย และที่คุณเป็นอยู่ขณะนี้โปรดรู้ไว้ด้วยว่าคุณมีปัจจัยเสี่ยงต่อโรคมะเร็งสูงกว่าคนปกติหลายเท่าครับ มะเร็งจะปรากฎขึ้นที่ไหนตอบไม่ได้เนื่องจากความเครียดของคุณกระตุ้นให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนอะดรีนาลีนเข้าสู่กระแสเลือดตลอดเวลา มากเกินไปจนร่างกายไม่จำเป็นต้องใช้จึงเกิดการสะสมกลายเป็นอนุมูลอิสระหรือสารก่อมะเร็งนั่นเอง

ขอให้หาวิธีหยุดความเครียดแล้วกลับมาเป็นคนที่มีอารมณ์ปกติ ร่าเริงแจ่มใส ถ้าหาทางออกไม่ได้ก็นัดเข้ามาคุยกับผมครับ.....ขอขอบคุณ