ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ดื่มน้ำผลไม้ระยะยาว
ผู้ตั้งคำถาม : Natrutai โพสต์เมื่อ 12/21/2017 : 2:38:09 PM
ที่ผ่านมาได้ถามคำถามเกี่ยวกับแฟนดิฉันไปแล้ว ขอขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูงที่กรุณาให้คำตอบและคำแนะนำนะคะ

คำถามนี้เป็นคำถามที่เกี่ยวข้องกับดิฉันเองค่ะ ดิฉันอายุ 35 ปี เคยเป็นโรคกระเพาะมา 3-4 ครั้งแต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นแล้ว ดิฉันมีปัญหาเรื่องการขับถ่าย เผอิญได้ดื่มน้ำผลไม้ของยี่ห้อหนึ่งที่เขียนไว้หน้ากล่องว่า แอปเปิ้ลไซเดอร์ผสมน้ำทับทิมที่มีส่วนผสมดังนี้ค่ะ

ส่วนผสม
น้ำทับทิมจากน้ำทับทิมเข้มขน 30.00% น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ 6.00% สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 0.02%

หลังจากตื่นนอนทุกเช้าดิฉันจะดื่ม 1 แก้วครึ่งและสักพักก็ถ่ายทันทีทุกเช้าเพราะน้ำนี้ช่วยกระตุ้นเป็นอย่างดี จนถึงขณะนี้ดิฉันดื่มทุกเช้ามาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว ไม่ทราบว่าต้องการดื่มต่อไปเพื่อหวังผลการขับถ่าย จะมีผลเสียอย่างไรไหมคะ

รบกวนคุณหมอให้คำแนะนำด้วยค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 12/23/2017 : 7:51:51 AM
ลองหยุดดื่มแล้วหันมาดื่มน้ำสะอาดแทน น้ำผลไม้พวกนี้มีสารเคมีทั้งนั้น มีผลไม้สดอยู่ไม่กี่เปอร์เซ็นต์ ดื่มต่อเนื่องผมว่ามีอันตรายต่อสุขภาพ ซึ่งระบบขับถ่สยของคุณก็น่าจะเริ่มมีปัญหาจากการดื่มน้ำผลไม้เคมีพวกนี้แล้วนะครับ ขะให้หยุดซะ อย่างมงายกับคำโฆษณาจนเกิดมะเร็งในที่สุด ต่อให้เป็นน้ำผลไม้แท้ก็ต้องดื่มให้พอดีๆ อะไรที่ดีถ้ามันมากเกินไปเป็นโทษทั้งนั้นครับ.....ขอขอบคุณ