ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ผ่าตัดมา 2 ปีแล้ว แต่ว่าขายังไม่หายชา
ผู้ตั้งคำถาม : กัลยานิวัฒน์ โพสต์เมื่อ 2/26/2018 : 11:49:14 PM
คือผ่าตัดยึดน็อตเอ็นไขว้หลังและกระดูกใต้เข่าที่แตกด้านซ้าย ตั้งแต่ 15 กันยายน 2559 จนถึงปัจจุบันขาด้านซ้ายยังชาอยู่เหมือนเดิมแต่ไปพบคุณหมอตามนัดเมื่อกลางปีที่แล้ว คุณหมอบอกขาหายเป็นปกติแล้วนะส่วนเรื่องอาการชาหมอก็ให้กินวิตามินบำรุงตั้งแต่หลังผ่าตัดเป็นเวลา 6 เดือน แล้วมันต้องใช้ระยะเวลา อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรคะ ตอนนี้จะ 2 ปีแล้ว ขายังชาอยู่เหมือนเดิม แต่ว่าสามารถเดินได้เป็นปกตินั่งยองๆได้ แต่ว่ากระโดดกับเล่นกีฬาหนักๆยังไม่ค่อยกล้าค่ะ ช่วยแนะนำหน่อนนะคะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 2/28/2018 : 11:00:48 AM
ผ่าตัดมามากขนาดนั้นก็ย่อมแฝงไว้ด้วยผลข้างเคียงไม่มากก็น้อยเป็นธรรมดาและก็คงต้องยอมรับมันไปตลอดชีวิตของคุณ อาการชาก็ต้องถามหมอของคุณครับผมตอบไม่ได้ การผ่าตัดจะประสบความสำเร็จขนาดไหนก็ขึ้นอยู่กับฝีมือของหมอที่ทำผ่าตัด ซึ่งความสามารถของหมอแต่ละคนไม่เท่ากันครับ.....ขอขอบคุณ