ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : มะเร็ง
ผู้ตั้งคำถาม : คนรักสุขภาพ โพสต์เมื่อ 4/7/2018 : 8:19:27 AM
คนที่เป็นมะเร็งระยะสุดท้ายไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ใช่หรือไม่ ขณะที่ผลมะเร็งลดลงแล้วแต่ก็ยังต้องรักษาไปอีกตลอดชีวิตใช่หรือไม่
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 4/7/2018 : 8:11:01 PM
แนวคิดและแนวปฏิบัติสำหรับจัดการกับมะเร็งในรูปแบบของแนวธรรมชาติบำบัด เราไม่คิดทำลายหรือฆ่ามะเร็งในแบบของแผนปัจจุบัน แต่เราใช้วิธีปรับเปลี่ยนระบบภายในร่างกายและจิตใจให้มะเร็งไม่สามารถขยายตัวต่อไปหรืออยู่ต่อไปได้

ในทางธรรมชาติบำบัดเรารู้ว่าเซลล์มะเร็งมีชีวิตต่อไปไม่ได้ใน 2 เงื่อนไขคือ
1. ในสิ่งแวดล้อมที่เป็นด่างอ่อน (ไม่ใช่ด่างแก่หรือเข้มข้นมากเกินไป)
2. ในสิ่งแวดล้อมที่มีอ๊อกซิเจนสูงกว่าปกติ

ในทางธรรมชาติบำบัดเรามีข้อปฏิบัติในการจัดการมะเร็ง...ประการคือ
1. ปรับอาหารและเครื่องดื่มให้ร่างกายเปลี่ยนจากความเป็นกรด (ร่างกายภายในของคนเป็นมะเร็งมีฤทธิ์เป็นกรด) ให้มาเป็นด่างอย่างช้าๆ
2. เพิ่มอ๊อกซิเจนในร่างกายให้สูงที่สุดด้วยการฝึกหายใจใหม่ให้ถูกต้อง (คนส่วนใหญ่หายใจผิดนะครับ) และใช้โปรตีนพิเศษบางชนิดเพิ่มอ๊อกซิเจนให้กับร่างกาย
3. ออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อเพิ่มภูมิต้านทานให้สูงสุด
4. ฝึกจิตให้เป็นสมาธิให้ถึงระดับที่ต่อมในสมองหลั่งสารเอ็นดอร์ฟีนส์ และฮอร์โมนแห่งการมีสุขภาพดีต่างๆออกมาไล่มะเร็งให้ห้ายไปในที่สุด ดังนั้นโรงงานสร้างยาเพื่อกำจัดมะเร็งอยู่ในกระโหลกของทุกคนอยู่แล้วเพียงแต่คุณต้องจิตสงบพอที่จะเปิดให้โรงงานนี้ทำงานก็เท่านั้น
เอง

ดังนั้นคำตอบที่คุณต้องการว่ารักษามะเร็งระยะสุดท้ายให้หายขาดได้หรือไม่นั้นก็อยู่ที่ข้อปฏิบัติ 4 ข้อข้างต้นนั่นเอง แทนที่จะไปรักษาแบบสร้างความทุกข์ทรมานให้กับร่างกายโดยไม่จำเป็นแล้วก็ไม่ได้ผล สุดท้ายก็ตายอยู่ดีและได้ตายอย่างทรมานด้วย

แนะนำให้ความสำคัญในการปฏิบัติในข้อ 1-3 30% แต่ให้ความสำคัญกับข้อปฏิบัติในข้อ 4 70%

สนใจก็โทรนัดเข้ามาคุยกันนะครับ
081-34104194.......ขอขอบคุณ