ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : Eosinophils
ผู้ตั้งคำถาม : ศิริวรรณ โพสต์เมื่อ 4/22/2018 : 4:18:17 PM
สมมติว่าการทดสอบ 48 ชม.ค่าEosinophil มันมีค่าสูงขึ้น และการทดสอบ 96 ชม.ค่ามันลดลง
มันอธิบายว่ายังไงคะและค่า monocytes 48 ชม. มันลดลง แต่ 96 ชม. มันเพิ่มขึ้น ช่วยอธิบายให้หนูเข้าใจถึงการเพิ่มขึ้นและลดลงด้วยนะคะ

 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 4/23/2018 : 2:12:39 PM
Eosinophil, Monocyte มันคือชนิดของเม็ดเลือดขาวในระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์ซึ่งมีชนิดของเม็ดเลือดขาวมากกว่านี้ ค่าเหล่านี้ไม่คงที่ขึ้นลงแทบทุกวันตามปริมาณสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่ร่างกาย ซึ่งไขกระดูกทำหน้าที่ผลิตเม็ดเลือดขาวชนิดต่างๆเหล่านี้เพื่อกำจัดสิ่งที่ร่างกายไม่ต้องการนั่นเอง อย่าตกใจมันเป็นเรื่องปกติ

นอกเสียจากค่าเม็ดเลือดขาวเหล่านี้มีปริมาณสูงขึ้นอย่างเฉียบพลันจนทำให้มีอาการเป็นไข้ตัวร้อน นั่นแสดงว่าเกิดการติดเชื้อในกระแสเลือด และถ้าไข้สูงนานๆร่วมกับมีอาการอ่อนเพลียลงเรื่อยๆ เกิดภาวะน้ำท่วมปอด นั่นคือขั้นวิกฤติที่สามารถเสียชีวิตได้ทุกเมื่อเพราะภูมิต้านทานน้อยเกินไปและอาจเสียชีวิตได้ ซึ่งเขามักเรียกว่าเสียชีวิตเพราะติดเชื้อในกระแสเลือดนั่นเอง แนะนำให้จองวัดได้เลยครับ....ขอขอบคุณ