ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ดา
ผู้ตั้งคำถาม : ค่าตับสูง โพสต์เมื่อ 5/10/2018 : 11:44:34 AM
ไขมันตัวไมดี 220. ค่าตับ 80. ไขมันพอกตับ. คุณหมอให้ ทาน ยาลดไขมัน และบำรุงตับ อยากทราบว่ายาลดไขมัน ทานแล้วจะมีผลทำให้ค่าตับสูงขึ้นหรื่อเปล่าคะ. ตอนนี้ก็ออกกำลังกาย. และลดอาหารลงค่ะ. เพราะไปเจาะลดมา 2ครั้ง.ค่าตับไม่ลดลงเลยค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยะ ตอนนี้กลัวมากค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ เพราะไปหาหมอแต่ละครั้งค่าใย้จ่ายแยอะค่ะ โรงบาลเอกชน
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 5/15/2018 : 10:49:07 AM
แสดงว่าไขมันคอเลสเตอร์รอลสูงมากทำให้ LDL สูงถึง 220 ซึ่งอันตรายมาก แต่ก็ต้องดูค่า HDL ด้วยว่าสูงมากด้วยหรือไม่เพราะยิ่งสูงจะยิ่งดี แต่คุณไม่ได้บอกค่าไขมันดีมาให้รู้ นอกจากนั้นคุณมีไขมันพอกตับก็น่าจะอ้วนด้วย

วิธีแก้ปัญหาของคุณคือคุมอาหารอย่างเข้มงวดตามแผนโภขนาการของผม(คุณคุมเองเป็นไปไม่ได้แน่) ออกกำลังกายจริงจังสม่ำเสมอ และปรับอารมณ์ให้ร่าเริงผ่อนคลาย

ปัญหาของคุณไม่ต้องใช้ยาใดๆเลยโดยเฉพาะยาลดไขมันขอบอกว่าให้หยุดกินเดี๋ยวนี้เลย อย่ากินต่อเพราะเป็นอันตรายมากกว่าได้ประโยชน์

ผมว่าคุณอาจเจอหมอพาณิชย์ที่ตั้งหน้าตั้งตาขายยามากกว่าให้จรรยาบันของแพทย์ที่ถูกต้องในการรักษา ขอแนะนำให้หยุดหาหมอได้แล้ว ดูแลตัวเองให้ถูกต้องตามวิธีโภชนาการบำบัดของผม

โทรมา 081-3410494 ถ้าเข้ามาพบผมได้จะยิ่งดีมากกับคุณเองครับ....ขอขอบคุณ