ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ค่า cea 6.4
ผู้ตั้งคำถาม : นิพล โพสต์เมื่อ 8/8/2018 : 1:10:27 PM
ค่า cea 6.4 ไม่มีอาการน้ำหนักลด ไม่มีอาการเบื่ออาหาร ไม่มีอาการอ่อนเพลีย ไม่มีอาการปวดท้อง ไม่มีอาการถ่ายดำ ไม่มีถ่ายมีมูกปนเลือด ร่างกายยังแข็งแรง แต่หน้าตอบลงมาก จิตตกมากครับ แต่มีอาการ กรดไหลย้อนและลำไส้แปรปรวน ตอนนี้ปรับพฤติกรรมกรดไหลย้อนก็หายเกือบ 100 % ลำไส้แปรปรวนก็หายแล้ว อยากทราบว่า cea 6.4 ขึ้นมาเพราะผมลำไส้แปรปรวนและกรดไหลย้อนได้มั้นครับ ตอนนี้เครียดมาก จิตตก หน้าผอมโทรม เพร่ะเครียดครับ แต่น้ำหนักตัวไม่ลดครับผม
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 8/11/2018 : 10:32:23 AM
CEA เป็น monitor เพื่อติดตามปัจจัยเสี่ยงมะเร็งได้หลายอวัยวะ คือ ปอด ทางเดินอาหาร ถุงน้ำดี

ผมมั่นใจว่าที่ค่า CEA สูงเกิน 3.5 ไปแล้วเพราะเกิดจากความเครียดเป็นหลัก และเมื่อค่าตัวนี้สูงถึง 6.4 คุณก็ยิ่งเครียดมากขึ้นไปอีกจนเกิดกรดไหลย้อน (กรดไหลย้อน ลำไส้แปรปรวนเกิดจากความเครียด 100%)

ดังนั้นขณะนี้คุณมีความเสี่ยงสูงต่อมะเร็งในอวัยวะใดอวัยวะหนึ่งตามที่กล่าวแล้ว ถ้าอยากลดความเสี่ยงคุณต้องลดความเครียดสถานเดียว ปรับเรื่องอาหารร่วมด้วยด้วยการหยุดกิน Fast food หยุดกินอาหารรสจัด ควรหยุดกินเนื้อสัตว์ น้ำตาล ไขมันในระยะนี้ ให้กินธัญพืช กินเนื้อปลา กินผักผลไม้ กินเห็ด เต้าหู้แทนนะครับ

อย่านอนดึกเด็ดขาด และออกกำลังกายให้เหนื่อย ให้มีเหงื่อมากๆ

ถ้าอยากเข้ามาปรึกษาผมก็โทรนัดที่ 081-3410494 เพราะอันที่จริงระดับที่คุฯเป็นมันต้องมีความละเอียดในการปฏิบัติเพื่อลดค่า CEA ให้ต่ำกว่า 3.5 โดยเร็วครับ.....ขอขอบคุณ