ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ยาละลายลิ่มเลือดกับน้ำมันปลา
ผู้ตั้งคำถาม : น้ำเพ็ชร โพสต์เมื่อ 8/11/2018 : 12:36:35 AM
สวัสดีค่ะคุณหมอ
หนูมีเรื่องจะรบกวนสอบถามค่ะ ยายหนูอายุ80เป็นโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะ ตอนนี้ทานยาวาฟารินเม็ดสีชมพู-ฟ้าอยู่ แต่มีอาการปวดเข่ามาก ไปหาหมอทานยาแก้ปวดดีขึ้นพักนึงก็เป็นอีก เคยอ่านเจอให้ทานน้ำมันปลาจะช่วยลดอาการปวดได้ อยากให้ยายลองทานแต่ไม่รู้ว่าจะมีอันตรายมั้ยเพราะทานยาละลายลิ่มเลือดอยู่ อยากให้คุณหมอช่วยแนะนำหน่อยค่ะ อยากให้ยายหายปวด แล้วอีกอย่างทานยาแก้ปวดมากๆพอเจาะเลือดค่าเลือดสูงไปอีก หนูจึงอยากให้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 8/11/2018 : 10:48:14 AM
อยากแนะนำว่าให้คุณยายทานอาหารธัญพืชของผมชื่อ "ซีเกรนโปร" จะช่วยเรื่องหัวใจเต้นผิดจังหวะได้ดี แต่ต้องชงกินวันละ 2 ซองนะครับ สนใจโทรมาคุยที่ 081-3410494

ส่วนน้ำมันปลาสามารถใช้แทนยาละลายลิ่มเลือดได้และดีกว่าด้วยเพราะน้ำมันปลาช่วยลดการอักเสบด้วยครับ แนะนำให้ใช้ของแอมเวย์นะครับ กินเช้า 2 เม็ด เย็น 2 เม็ด.....ขอขอบคุณ