ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ตรวจพบว่าเป็นนิ่วบริเวณไต ปัสสาวะยังมีตะกอนเป็นเส้นสีแดงเหมือนเส้นด้ายเย็บผ้า
ผู้ตั้งคำถาม : จัตุรงค์ โพสต์เมื่อ 8/23/2018 : 5:28:06 PM
ตรวจพบว่าเป็นนิ่วบริเวณไตเมื่อวันที่ 2กรกฎาคม2561 กินยาสะลายนิ่วน้ำเหลือง และตอนนี้ ปัสสาวะยังมีตะกอนเป็นเส้นสีแดงเหมือนเส้นด้ายเย็บผ้า1-2 เส้น ตอนปัสสาวะออกมาใส่ภาชนะไม่เห็น พอเอาไฟฉายส่องดู เห็นประมาณ1-2เส้น ผมจะส่องดูช่วงตื่นนอนยามเช้าครับ บ้างวันออกมา บางวันไม่ออกมาครับ บางครั้งก็มีตะกอนสีดำไม่แข็งด้วยครับ และตอนปัสสาวะเป็นสีใสปกติอยู่ครับ. เป็นเรื่องปกติไหมครับ
และเมื่อวันที่17กรกฎาคม2561 ผมรู้สึกออกร้อนตามแขน มือ เท้า ใส่รองเท้าก็ออกร้อน ไม่มีอาการไข้ใดๆครับ แน่นหน้าอกใต้ลิ้นปี่ เมื่อยไม่ค่อยมีแรง บางครั้งตาก็มั่วๆ และ นอนไม่ค่อยหลับครับ วันที่22 กรกฎาคม 2561ผมไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอก็ให้ไปวัดคลื่นหัวใจ หมอบอกว่าปกติครับ ให้ยาวิตตามินบีและยาเกี่ยวกับกระเพาะมากินครับ ตอนนี้ผมยังรุ้สึกออกร้อนตามแขน ตามขา เมื่อยๆ อยู่ครับ เป็นพักๆหายๆครับ ผมรู้สึกกังวลมากครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 8/24/2018 : 10:33:14 AM
ไตคุณน่าจะไม่ปกติ และรวมทั้งหัวใจก็ควรใส่ใจดูแล หมอที่รักษาคุณนั้นชุ่ยมากเลย เหมือนหมอที่ไม่มีความรู้ รักษาแบบส่งๆให้พ้นๆตัว

ลองปฏิบัติตามคำแนะนำนี้นะครับ
1. จิ่บน้ำบ่อยๆให้ได้วันละ 2.5 ลิตร
2. กินอาหารอ่อนที่ย่อยง่าย
3. ออกกำลังกายให้เหนื่อยวันละ 30-45 นาที ดูว่ามีเหงื่อออกหรือไม่
4. อย่านอนดึก
5. รักษาอารมณ์ให้ปล่อยวาง ไม่เครียด

ลองปฏิบัติดูสัก 1 เดือนแล้วแจ้งผลมานะครับ......ขอขอบคุณ