ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : เรื่องข้อมูลการติดเชื้อ CMV เพิ่มเติมค่ะ
ผู้ตั้งคำถาม : อัมพร โพสต์เมื่อ 8/28/2018 : 11:31:45 AM
เนื่องจากคุณหมอที่ฝากครรภ์ได้นัดตรวจการตั้งครรภ์อายุครรภ์ 6 เดือน เเล้วพบความผิดปกติน้ำคร่ำน้อยกว่าปกตืค่ะคุณหมอจึงแนะนำให้ไปหาอาจาร์ยหมอจะได้หาสาเหตุรายละเอียดว่าเกิดจากอะไรค่ะ ตรวจจำพวกเลือดของพ่อและแม่ที่เกี่ยวกับการตั้งครรภ์ก็ไม่มีอะไรผิดปกติค่ะ เเต่คุณหมออัลตราซาว์ดดูตัวน้องการพัฒนาการปกติ น้ำหนักขึ้นปกติ แต่จะสังเกตการอัลตราซาว์ดได้ชัดว่า น้ำในสมองของเด็กเยอะ,มีรอยจุดตามลำไส้ จึงขอเจาะน้ำคร่ำและเลือดในตัวเด็กไปตรวจค่ะ ...จึงพบว่ามีเชื้อในร่างกายเด็กคุณหมอเลยแนะนำยุติการตั้งครรภ์ค่ะเนื่องจากผลกระทบกับตัวเด็กจะกลับมาเยอะค่ะ..ซึ่งทางตัวดิฉันคิดว่าคงมีทางรักษาเเต่เชื้อตัวนี้ไม่มียารักษาค่ะ ..เลยต้องยุติการตั้งครรภ์..ถ้าจะตั้งครรภ์เลยกังวลใจถือว่ามากเลยค่ะ..ถึงคุณหมอจะแจ้งว่าเรามีภูมิคุ้มเเล้ว..คุณหมอเคยเจอเคสคำถามแบบนี้ไหมค่ะ...พอดีดิฉันอยากมีข้อมูลหลากหลายเพื่อไว้ศึกษาค่ะ...ขอบคุณค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 8/29/2018 : 7:30:29 PM
ผมไม่ใช่หมอครับ ผมเป็นนักโภชนาการ เรื่องเชื้อไวรัส การติดเชื้อเป็นเรื่องที่ผมเข้าใจได้ แต่เรื่องเด็กในครรภ์ที่ติดเชื้อนี้และรายละเอียดที่เกิดขึ้นนั้นผมไม่สามารถวิเคราะห์อะไรได้เพราะมันไม่ใช่วิชาชีพของผมครับ ขออภัยด้วย......ขอขอบคุณ