ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ค่าไตเสื่อม
ผู้ตั้งคำถาม : ครูบุญชู โพสต์เมื่อ 9/1/2018 : 9:40:30 AM

.
กราบเรียนคุณหมอที่เคารพนับถือ
ดิฉันอายุ 66 ปี น้ำหนัก 73 ก.ก.ความสูง 154 ซ.ม.ข้าราชการบำนาญ เป็นโรคความดันสูงมา 3 ปี เมื่อปีที่แล้วพบไตวายเรื้อรัง หมอจ่ายยาลดความดัน ลอซาร์แทน จ่ายยา ลดไขมันในเลือด สแตติน กินยาจนได้ระดับความดัน เป็นปกติ ต่อมาดิฉันรักษาโดยวิธีคุมอาหาร และออกกำลังกาย เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมาได้งดยาสแตติน งดยา ลอซาร์แทน ค่าความดันเฉลี่ย อยู่ที่ 130/65
ผลตรวจเลือดเมื่อวานนี้ ได้ค่าดังนี้
BUN 8.8 mg/dl
Creatinine 1.08
Cholesterol 162
Triglyceride 65
HDL 51.6
LDL 105
FBS 90
HbA1C 5.2 %
WBC Count 4 .44
RBC Count 4.07
HB 11.4
HCT 36.3 %
MCV 89.2 fL
MCH 28 pg
MCHC 31.4 g/dl
RDW 12 .4%
Platelet Count 111
Platelt Smear. Sl.decrease

Neutrophil 25%
Lymphocyte 61.3%
Monocyte 11 %
Basophil 0.0 %
Eosinophil 2.7 %

ขอเรียนถามคุณหมอนะคะ ดิฉันควรจะกลับมากินยาลดไขมัน กินยาแก้ความดันโลหิตสูง อีกหรือไม่คะ ขอคำแนะนำเกี่ยวกับการปฏิบัติตนให้ค่าไตดีขึ้น และวิธีปฏิบัติตนเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพโดยรวมขอขอบพระคุณค่ะ







 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 9/1/2018 : 12:10:49 PM
ผลตรวจเลือดของคุณดีทุกตัว ไตปกติ ไขมันปกติ น้ำตาลปกติ น้ำตาลสะสมอยู่ในระดับที่ดีมาก รวมทั้งผลตรวจคุณภาพเลือด (CBC) ก็ปกติทุกตัว เม็ดเลือดขาว เม็ดเลือดแดง รวมทั้งเม็ดเลือดขาวรวมในระบบภูมิคุ้มกันก็ทำงานปกติดี และความดันก็ปกติเช่นกัน เพียงแต่ต้องเอาน้ำหนักตัวลงให้เหลือ 53 กก. คุณจะดูสาวขึ้น 10 ปี และสุขภาพจะดีมาก

คุณไม่ต้องกินยาอะไรเลยแม้แต่อย่างเดียว และเลิกหาหมอเป็นประจำเสียที ขอแนะนำให้มาใช้ข้อมูลด้านสุขภาพและตรวจสุขภาพกับศูนย์ธรรมชาติบำบัดซีเกรนของผม เรามีบริการทั้งห้องแล็ปตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ เป็นชุดตรวจร่างกายประจำปี รวมทั้งตรวจเฉพาะทางด้วย เช่น CT Scan, MRI ส่วนการพบแพทยก็ให้พบผมแทนเพราะผมสามารถให้ข้อมูลสุขภาพได้ละเอียดกว่าหมอมาก คุณคงทราบดีว่าเวลาพบหมอคุณได้คุยไม่เกิน 5 นาทีแล้วก็ไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไร แต่มาคุยกับผมคุณสามารถคุยและถามปัญหาได้นานเท่าที่คุณต้องการ เราเน้นเรื่องการให้ข้อมูลมากๆ บางคนคุย 2 ชั่วโมงหรือมากกว่านั้นก็มีครับ

สรุป "ศูนย์ธรรมชาติบำบัดซีเกรน" เราเป็นทางเลือกด้านสุขภาพได้ดีกว่า และยังใช้ระบบอาหารแทนการใช้ยาด้วย เข้ามาพบผมแล้วคุณจะรู้เองว่าคุณจะมีความรู้เรื่องสุขภาพจากผมมากกว่าได้จากหมอแน่นอน และเป็นบริการฟรีด้วยขอบอก......ขอขอบคุณ