ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ทานอาหารชีวจิตทำให้ไขมันเพิ่มขึ้นจริงหรือไม่
ผู้ตั้งคำถาม : สมชาย โพสต์เมื่อ 9/21/2018 : 4:21:38 PM
ผมทานอาหารแนวชีวจิต คือทานแต่สัตว์น้ำครับ ปกติทานปลานิล ปลากระพง ปลาทับทิมมั่ง ทานนึ่งอย่างเดียวครับ ทานผักเป็นหลัก ขนมปังก็มีบ้างแต่ไม่บ่อย ออกกำลังกายวันละ 30 นาทีทุกวัน ทานไข่เกือบทุกวัน ล่าสุดไปตรวจสุขภาพเจาะเลือด
ค่า choles**303
HDL**57
LDL***231
Trig***77
กระผมตกใจกะผลตรวจเลือดครับ ผมคิดว่ามั่นใจในการดูแลสุขภาพมากๆ แต่ผลไขมันสามปีมานี้ ไขมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หมอที่คลินิกจะสั่งยา simvas 10mg ให้ทาน แต่ผมไม่อยากทานครับ ผมต้องทำอย่างไรดีครับ มีเพื่อนที่ทำงานบอกผมว่าผมทานปลานึ่งมากไป เพราะไขมันจากปลาก็ทำให้คลอเลสเตอรอลขึ้นได้ จริงหรือไม่ครับ เพราะผมทานทุกวันจริงๆทุกเย็นครับ เช่นปลานิลนึ่งผมทานคนเดียวทั้งตัว ไม่ทานข้าว กระผมมีอะไรผิดปกติไหมครับ รบกวนช่วยตอบคำถามให้กระจ่างครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 9/24/2018 : 3:37:53 PM
Cholesterolสูง 303 เป็นเพราะคุณมีความเครียด คิดมาก อาจจะเป็นคนเจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิด โมฌหง่าย เอาแต่ใจตัวเองประมาณนั้น ทั้งหมดเรียกว่าความกดดันหรือความเครียด เป็นต้นเหตุกระตุ้นให้ตับสร้างไขมันคอเลสเตอร์รอลมากเกินปกติถึง 303 ส่งผลให้ไขมันเลว LDL สูงตามไขมันตัวนี้จะเป็นตัวทำลายผนังหลอดเลือดของคุณในระยะยาว ทำให้เกิดเส้นเลือดหัวใจ สมองอุดตันได้ง่าย ก็เนื่องจากปัญหาทางอารมณ์ของคุณเองทั้งนั้น

วิธีแก้ต้องฝึกสมาธิ ไว้ใจผผู้อื่นบ้าง มองคนในแง่ดี ฝึกผ่อนคลายออกกำลังกาย กินแป้ง น้ำตาลให้มีเนื้อมีหนังหน่อยเพราะน้ำหนักตัวคุณต่ำเกินไป....ขอขอบคุณ