ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.myZegrain.com

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to myZegrain.com

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ปัสสาวะสีเหลืองปนเขียว
ผู้ตั้งคำถาม : zpell โพสต์เมื่อ 10/4/2018 : 4:45:59 PM
ทานวิตามินบีค่ะ แล้วทำให้เวลาปัสสาวะ มีสีเป็นสีเหลืองเขียว อยากทราบว่าจะเป็นอะไรไหมคะ ควรทานต่อไหม เคยทราบมาว่าคนทานวิตามินบี จะทำให้ปีสสาวะเข้มขึ้น แต่อันนี้เหลืองเขียวเลยค่ะรบกวนด้วยนะคะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 10/10/2018 : 12:18:12 PM
มันเป็นเรื่องปกติที่เมื่อกินวิตามินบีแล้วทั้งสีและกลิ่นของปัสสาวะจะเปลี่ยนไป ไม่มีอันตรายใดๆ ทานต่อไปครับ.....ขอขอบคุณ