ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : มีอาการเจ็บจี๊ดๆ แถวซี่โครง
ผู้ตั้งคำถาม : วีรพล โพสต์เมื่อ 10/30/2018 : 1:09:24 PM
ผมอายุ21คับ สูบบุหรี่กินเหล้า มีอาการเจ็บจี๊ดๆชายโครงด้านขวาจากการสูบบุหรี่ก็จะมีอาการเจ็บเป็นระยะจึงไปหาหมอเอ็กซเรย์ปอดดูหมอบอกว่าปกติไม่มีรอยกระดูกร้าวด้วยจึงให้ยาคลายกล้ามเนื้อมาจึงหยุดบุหรี่มา14วันก็ยังมีอาการเจ็บจี๊ดเป็นระยะๆตลอด ผมอดบุหรี่ไม่ได้เลยสูบบุหรี่ซ้ำเข้าไปอาการเจ็บจี๊ดก็ยิ่งเจ็บขึ้นมาและเจ็บซี่โครงซ้ายเพิ่มมาอีก ปวดมาถึงช่วงหลังทั้ง2ข้าง มีอาการไอเจ็บหน้าอก กลัวจึงไปหาหมอตรวจอีก โรงบาลที่2 หมอก็บอกไม่มีอะไรผิดปกติจึงให้ยาคลายกล้ามเนื้อมาอีกผ่านมา2สัปดาห์ก็ยังไม่หายอีก สรุปเจ็บมาร่วม2เดือน เจ็บไม่หายกินแค่ยาคลายกล้ามเนื้อผมเลยอยากรุ้ว่ามันเป็นอันตรายอะไรบ้างไหม มันทำให้ผมกังวล
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 10/31/2018 : 10:43:24 AM
คุณต้องไปหาหมอเฉพาะทางเกี่ยวกับโรคปอด X-Ray ว่าปอดมีปัญหาอะไร ตรวจเลือดชุดพื้นฐายให้ครบ และต้องตรวจค่า CEA คือภาวะมะเร็งปอดแล้วส่งผลทั้งหมดมาให้ผมครับ......ขอขอบคุณ