ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : เม็ดเลือดขาว
ผู้ตั้งคำถาม : มนตรา โพสต์เมื่อ 12/15/2018 : 9:38:58 AM
ค่าของเม็ดเลือดขาวแต่ละตัวต้องรวมกันแล้วได้ 100% ไหมคะ ถ้ามีค่าตัวใดตัวนึงขาดไปแล้วไม่ครบ 100% จะเป็นอะไรไหมคะ แล้วมีวิธีเพิ่มภูมิต้านทานเม็ดเลือดขาวอย่างไรบ้างคะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 12/19/2018 : 8:29:08 AM
ความคิดของคุณไม่ถูกต้อง เม็ดเลือดขาวหน่วยเป็นเปอร์เซ็นต์ก็จริงแต่ไม่มีความเกี่ยวข้องระหว่างกัน ค่าของใครก็ของมัน ค่าเหล่านี้มีขึ้นลงตลอดเวลาแสดงว่าภูมิต้านทานกำลังทำงานอยู่

การเพิ่มภูมิต้านทานขึ้นอยู่กับ
1. อารมณ์ ต้องไม่เครียดมีความเบิกบานมีความสุขภูมิก็จะแข็งแรง เครียดเมื่อไรภูมิจะต่ำลง
2. พักผ่อนเพียงพอไม่นอนดึกภูมิก็จะแข็งแรง
3. การมีโภชนาการที่เหมาะสม พลังงานไม่สูงเกินไป อาหารที่มีโปรตีนคุณภาพดี ไม่กินอาหารที่สร้างภาระให้กับร่างกาย สิ่งเหล่านี้ที่ทำถูกต้องภูมิก็จะแข็งแรง อย่าปล่อยให้อ้วน ความอ้วนเป็นสัญญาณบอกว่าภูมิต้านทานไม่แข็งแรง
4. การเสริมวิตามินซี วิตามินบีรวมเป็นสิ่งหนึ่งที่จำเป็นทำให้ภูมิต้านทานแข็งแรง
5. การออกกำลังกายสม่ำเสมอก็เป็นการเพิ่มภูมิต้านทานที่สำคัญ

ต้องทำให้ครบทั้ง 5 ข้อนะครับไม่ใช่ข้อใดข้อหนึ่ง คุณก็จะมีภูมิต้านทานที่แข็งแรง คนที่มีภูมิต้านทานแข็งแรงสูงสุดเราเรียกว่า Top Immunity ซึ่งก็ด้วยการปฏิบัติครบ 5 ข้อดังกล่าวนั่นเอง.....ขอขอบคุณ