ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : แม่เป็นหลายโรคดูแลอย่างไ
ผู้ตั้งคำถาม : สายฝน โพสต์เมื่อ 1/23/2019 : 7:26:28 AM
แม่เป็นเบาหวานและก็ความดันสูงคะทามยาต่อเนื่องจนไตเริ่มเสื่อมหมอให้ฉีดยาเบาหวานแทนและให้ยาโรคไตมาทานต่อมาพบเป็นมะเร็งรังไข่ระยะที่สองเข้ารับการผ่าและทำคีโมหกครั้งแต่แม่ทำได้ห้าครั้งหมอบอกให้หยุดไม่ต้องทำครั้งที่หกเพราะเกร็ดเลือดต่ำบ่อยหลังจากนั้นหนึ่งเดือนหมอนัดตรวจเลือดผลเลือดดีแต่ค่าของไตสูงแม่มีอาการปวดรอบเอวนัดอีกครั้งอีกสองเดือนตรวจเอ็กซเรย์คอมฯ โดยช่วงทำคีโมให้แม่ทานดับเบิ้ลเอ็กซ์กับไบโอซี วิตามินบีรวมของแอมเวย์ช่วงหลังให้ทานผักผลไม้รวมกับไบโอซีและวิตามินบีรวมของแอมเวย์แทนแม่รู้สึกเจ็บเอวอยูา่จะทำอย่างไงคะที่จะป้องกันมะเร็งกับไตไม่ให้เสื่อมค่าช่วยแนะนำหน่อยคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่า
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 1/28/2019 : 9:12:09 AM
ปล่อยให้คนไข้เป็นหลายโรคและเป็นซับซ้อนแบบนี้รักษายากครับ คงต้องใช้วิธีรักษาตามอาการเท่านั้น และควบคุมอาหารให้เหมาะสม เรื่องใหญ่คือมะเร็งที่คีโมมาจนร่างกายคนไข้สู้ไม่ไหวจึงต้องหยุดคีโมก็เป็นสิ่งบอกเหตุว่าไม่สามารถรักษาให้หายได้สำหรับมะเร็ง

ลองวิธีธรรมชาติบำบัด ปรับอาหารปรับอารมณ์ให้ผ่อนคลายก็จะช่วยประคับประคองให้ผู้ป่วยอยู่ต่อไปได้เรื่อยๆ โดยใช้รักษาตามอาการเท่านั้น เช่น ปวดก็ใช้ยาแก้ปวด เป็นต้น ส่วนจะรักษาอย่างไรให้หายป่วยคงไม่มีแล้วครับ

สนใจวิธีธรรมขชาติบำบัดก็ให้พาคนไข้พร้อมญาติมาหาผม โดยนัดวันล่วงหน้าที่ 081-3410494.....ขอขอบคุณ