ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : รบกวนคุณหมอแนะนำอาหารเสริมให้คุณพ่อค่ะ
ผู้ตั้งคำถาม : ชุติมันต์ ชุมคช โพสต์เมื่อ 3/4/2019 : 1:15:47 AM
สวัสดีค่ะ คุณหมอ
ขออนุญาติสอบถามค่ะ คุณพ่อได้รับการวินิจฉัยโรคว่าท่านเป็น sle และค่าไตอยู่ที่ 14 (ปัจจุบันยังไม่ฟอกค่ะ) คุณหมอได้ให้ยาสเตียรอยกับคุณพ่อเพื่อนักษา sle ทานยาไปประมาณ 2 อาทิตย์ คุณพ่อปวดฟัน และได้หาหมอกับโรงพยาบาลใกล้บ้าน (คนละ รพ.กับ sle) รพ.นี้ได้ถอนฟันให้คุณพ่อและพบว่ามีหนอง จึงได้ให้ยาฆ่าเชื้อกับคุณพ่อค่ะ คุณพ่อนอน รพ ตั้งแต่ถอนฟันจนตอนนี้ประมาณ 3 อาทิตย์แล้วค่ะ แล้วคุณหมอที่ รพ นี้ ก็วินิจฉัยว่าคุณพ่อเป็นเบาหวาน มีอาการติดเชื้อที่ปอด มีน้ำในปอดด้วยค่ะ อาการคุณพ่อตอนนี้ยังอยู่โรงพยาบาล รักษาตามขั้นตอนของคุณหมอ คุณพ่อทานอาหารได้ปกติ ไม่ได้ให้น้ำเกลือแล้วค่ะ แต่อาการตอนนี้คือไอหนักมากค่ะ มีเสลด อ่อนเพลีย ไม่มีแรง และได้รับแจ้งว่าคุณพ่อดื้อยาด้วยค่ะ เลยอยากสอบถามคุณหมอว่าถ้าช่วงนี้อยากให้คุณพ่อทานอาหารเสริมร่วมด้วยจะได้หรือไม่ ถ้าได้ควรมีตัวไหนบ้างค่ะ ตอนนี้อยากให้คุณพ่อมีแรง ไม่อ่อนเพลีย เผื่อว่าร่างกายจะสร้างภูมิคุ้มกันได้เองค่ะ รบกวนคุณหมอด้วยค่ะ 🙏🏻
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 3/8/2019 : 9:19:56 AM
แนะนำให้ใช้อาหารทดแทนของผมชื่อ "ซีเกรนโปร" ชงกินแทนอาหารวันละ 2 มื้อเช้าเย็นเพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนคุณภาพสูง ก็จะรู้สึกสบายตัวและแข็งแรงขึ้น และยังช่วยควบคุมน้ำตาลไปในตัวด้วยครับ ส่วนปัญหาอื่นที่จริงแล้วในทางธรรมชาติบำบัดสามารถทำได้โดยไม่ต้องใชสเตียรอยด์ รวมทั้งฟืนฟูไตไปพร้อมกัน ซึ่งต้องพาคนไข้เข้ามารับทราบข้อมูลที่ศูนย์ซีเกรนครับ สนใจก็ติดต่อทาง ID Line: @mz99 นะครับ.....ขอขอบคุณ