ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ค่าCEA
ผู้ตั้งคำถาม : วุฒิกร โพสต์เมื่อ 8/5/2019 : 1:42:09 PM
ผม อายุ 55 ปี ผมตรวจค่า CEA ปี 60=2.59 ปี 61=3.3 ปี 62=4.2
ผมส่องกล้องปี 58 ทั้งข้างบน ข้างล่าง ปกติ ทุกอย่าง ผมเป็นลำไส้แปรปรวน กรดไหลย้อน ครับอยากจะสอบถามค่า CEA จะให้ลดลงนั้นมีวิธีการบำบัดแบบธรรมชาติหรือไม่อย่างไรครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 8/7/2019 : 11:36:52 AM
ปัจจุบันค่า CEA ของคุณอยู่ในขั้นวิกฤติแล้ว คืสูงกว่า 3.5 ไปแล้ว และด้วยอาการที่คุณบอกมาน่าจะเป็นสัญญาณเตือนเรื่องมะเร็งลำไส้ใหญ่่ คุณมีปัญหาเรื่องกรดไหลย้อนแสดงให้รู้ว่าพื้นฐานอารมณ์ของคุณมีความเครียด มีความกังวล หรือมีความคิดเชิงลบมาก สิ่งนี้แหละที่ทำให้ร่างกายคุณเป็นกรดและเริ่มเข้าสู่ภาวะมะเร็งลำไส้ครับ

ถ้าจะลดความเสี่ยงที่กำลังจะเป็นมะเร็งของคุณ คุณต้องลดค่า CEA ให้ต่ำกว่า 3.5 และให้ลดลงเรื่อยๆจนอยู่ประมาณ 1-2 ถือว่าปลอดภัย ซึ่งองค์ความรู้ตรงนี้ไม่มีในแพทย์แผนปัจจุบัน แต่มีเฉพาะแนวธรรมชาติบำบัดเท่านั้นครับ ดังนั้นคุณต้องมาหาผมที่ศูนย์ซีเกรนโดยเร็วที่สุดเพื่อรีบนำไปปฏิบัติเพื่อให้ค่า CEA ลดลงโดยเร็ว

เลือกวันที่คุณจะเข้ามาหาผม และพาผู้ที่ดูแลหรือเกี่ยวข้องใกล้ชิดกับคุณมาด้วย แล้วโทรจองคิวเวลาที่ 084-0887197 เรามีผู้เชี่ยวชาญซึ่งเป็นลูกชายของผมจะเป็นผู้ห้แนวทางโดยละเอียดครับ....ขอขอบคุณ