ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : แน่นหน้าอก
ผู้ตั้งคำถาม : คมณัฐ โพสต์เมื่อ 11/11/2019 : 1:17:26 AM
ผมมีอาการ แน่นๆหน้าอกบ่อย มีเสียดท้องบ่อยร่วมด้วย เวลาไปวิ่งออกกำลังกาย วิ่งเสดจะรู้สึกแน่นๆนิดๆ บางวันเดินขึ้นบันได ก็จะรู้สึกเหนี่อย แน่นๆอก แต่บางทีก็ไม่เป็น แล้วที่แปลกคือ อาการมันเป็นทั้งวันคับ มันจะไม่ค่อยสัมพันธ์กับการออกแรง นั่งอยู่เฉยๆก็รู้สึกแน่นๆอกแน่นท้อง เคยมีแบบวิ่งเสดแล้วให้ภรรยานวดคอบ่าไหล่ให้ ตอนแรกก็ปกติดี แต่พอซักพักเริ่มแน่นหน้าอก หายใจไม่ค่อยออก เลยไปโรงพยาบาลเข้าห้องฉุกเฉินเลย(ตรวจคลื่นหัวใจปกติ นอนดูอาการแล้วก็กลับบ้านได้)แล้วเคยมีขับรถอยู่แล้วแน่นอกขึ้นมา จนจะเป็นลมต้องจอดพัก(แล้วอาการดีขึ้น กลับบ้านปกติ)แต่จะรู้สึกระบมอกอยู่วันสองวัน เครียดมาก กลัวจะเป็นโรคหัวใจ เพราะลูกยังเล็ก
เลยไปตรวจหัวใจมา ครั้งที่1เมือ3ปีที่แล้วที่โรงบาลมงกุฏวัฒนะ คุณหมอ สุรัตน์ ตรวจ ทั้ง ekg อัลตร้าซาวด์ วิ่งสายพาน ผลปกติ
ครั้งที่2ที่โรงบาลแพทธ์รังสิต เมื่อพย.ปีที่แล้ว(ครั้งที่นวดแล้วแน่นอก)ตรวจ ekg อัลตร้าซาวด์ วิ่งสายพาน ผลปกติ
ครั้งที่3เมื่อพค.ปีนี้ ที่โรงบาลพญาไท นวมิน ekg อัลตร้าซาวด์ วิ่งสายพาน ผลปกติ
คุณหมอท่านแรกไม่มีความเห็นอะไรบอกปกติ ไม่มีความจำเป็นต้องสวนหัวใจ
คุณหมอท่านที่สอง บอกปกติ ทำใจให้สบาย ออกกำลังกายได้เลย
คุณหมอท่านที่สาม บอกหัวใจปกติ สงใสกรดไหลย้อนกับแพนิค ช่วงนั้นเครียดมาก เคยมีหัวใจเต้นผิดจังหวะด้วยคับ ไปโรงบาลแพทธ์รังสิต พบหมอคนเดิม หมอบอก หัวใจเต้นผิดจังหวะได้ เป็นเรื่องปกติ ถ้าเครียด ผักผ่อนน้อย ไม่อยากไปโรงบาลแล้วคับ เสียค่าใช้จ่ายเยอะ ที่บ้านก็เครียดตามไปด้วย อยากปรึกษาคุณหมอว่า ผมต้องกังวลโรคหัวใจมั้ย
หนัก78สูง174 ความดันปกติ ประวัติครอบครัวปกติ ผลเลือดไขมันขึ้นๆลง เกินไม่มากคับ น้ำตาลปกติ อายุ38 คอเลสเตอรอล181 ไตรกรี134 HDL60 LDL 94
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 11/12/2019 : 9:17:04 AM
น่าจะเป็นอาการวิตกกังวลมากกว่าเป็นอย่างอื่น ตรวจสอบอารมณ์ตนเอง ตรวจสอบความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัว ตรวจสอบความสัมพันธ์ของคนที่ทำงาน ตรวจสอบเรื่องเศรษฐกิจของตนเองและภาระทางการเงิน และความสัมพันธ์กัผู้ใหญ่ว่ามีอะำรกดดันเราชนิดที่แก้ไขไม่ได้บ้างหรือไม่

ผมฝึกการปล่อยวางและสมาธิทุกวันอาทิตย์ที่บ้านผมเอง เวลา 9.00-10.00 น. สนใจเข้ามาร่วมปฏิบัติและคุยรายละเอียดกัน โทรจองได้ที่ 084-0887197 .....ขอขอบคุณ