ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ปวดใต้ชายโครงขวาทะลุหลัง
ผู้ตั้งคำถาม : คมณัฐ โพสต์เมื่อ 2/11/2020 : 2:56:56 PM
ปวดท้องข้างขวา ใต้ชายโครง ทะลุไปหลัง ไปหาหมออัลตร้าซาวด์ ไม่มีนิ่ว หมอให้ยาแก้อักเสบกับยาแก้ปวด กินยาแก้อักเสบไปเม็ดนึง ยานาพร๊อกเซน ตื่นมาไม่มีอาการปวดหลังแล้ว แต่ยังปวดท้องอยู่แต่น้อยลง ปี่ที่แล้วก็เป็นคับ อัลตร้าซาวด์ก็ไม่พบนิ่ว คืองงว่าเกิดจากอะไรคับ มันจะยังปวดอยู่อีกกี่วันถึงหายสนิทคับ แล้วถ้าอักเสบบ่อยจะเป็นมะเร็งมั้ยคับ แล้วอักเสบจากถุงน้ำดีข้นได้ไหม เพราะว่าทำif16\8 การอดอาหารจะทำให้ปวดได้ไหมคับ ถ้าปวดอีกทานยาอะไรบรรเทาได้บ้างคับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 2/12/2020 : 9:31:59 AM
อาจจะเกิดจากความเครียดของคุณเองก็ได้เพราะความเครียดที่สะสมต่อเนื่องจะส่งผลต่อร่างกายในอาการที่ต่างกันได้

ลองวิธีปรับอารมณ์ให้เบิกบาน ไม่กังวลใดๆ ออกกำลังกายพอประมาณ กินอาหารที่เป็นธรรมชาติ ไม่นอนดึก ไม่กังวลให้แน่ใจว่ามีความเบิกบาน ไม่มีห่วงกังวลสัก 1 เดือนแล้วถ้าอาการที่ปวดนั้นไม่กลับมาอีกเลยก็แสดงว่าคุณทำร้ายตัวเองจากความเครียดความกังวลที่คุณสร้างขึ้นเองในอารมณ์

แต่ถ้าทำได้ดีแล้วแต่ยังปวดไม่หายแนะนำให้ไปตรวจร่างกายชุด Normal checkup ตามโรงพยาบาลเอกชนทั่วไปแล้วส่งผลมาให้ผมที่ ID line: @mz99 บอกน้ำหนักตัว ส่วนสูง งานที่ทำ ปัญหาส่วนตัวที่คุณมีอย่างละเอียด แล้วผมจะวิเคราะห์ให้.....ขอขอบคุณ