ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : เบาหวานแห้ง
ผู้ตั้งคำถาม : พงษ์ศิธร โพสต์เมื่อ 3/13/2020 : 1:40:15 PM
เบาหวานแห้ง ถือว่าเป็นเบาหวานชนิดที่ 1 หรือ 2 ครับ

ถ้าเป็นแล้ว ใช้วิธีดูแลตัวเอง เช่นออกกำลังกาย ทานอาหารและผลไม้ตามที่อาจารย์บอก แล้วไปตรวจเลือดแล้วค่าน้ำตาลสะสมลดลง ยังจำเป็นต้องกินซีเกรนโปรหรือบอดี้คลาสต่อไหมครับ แล้วน้ำหนักจะคงที่ กลับมาอ้วนถ้วนสมบูรณ์เหมือนเดิมไหมครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 3/13/2020 : 5:24:12 PM
เบาหวานแห้งจากอาการที่คุณบอกมานั้นเป็นเบาหวานประเภท 2 ซึ่งเกิดจากพฤติกรรมการกินที่ผิดมานานจนป่วย

การจะทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นต้องขึ้นด้วยกล้ามเนื้อ ขึ้นด้วยไขมันไม่ได้ ดังนั้นคุณต้องควบคุมอาหารตามแผนโภชนาการของผมอย่างเคร่งครัดจนกว่าน้ำตาลสะสมจะลดต่ำกว่า 6% พร้อมกับการออกกำลังกายอย่างถูกต้องสม่ำเสมอตั้งแต่บัดนี้แล้วร่างกายจะเริ่มสร้างกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น น้ำหนักตัวก็จะค่อยๆเพิ่มขึ้นด้วยกล้ามเนื้อ (ไม่ใช่ไขมัน) ดังนั้นคำว่าอ้วนท้วนสมบูรณ์จึงเป็นคำพูดที่ผิด ต้องพูดว่า fit & firm จึงจะถูกต้อง

อาหารทดแทนที่แนะนำที่ดีที่สุดคือ "บอดี้คลาส" ชงกินแทนอาหารวันละ 2 มื้อเช้าเย็น สนใจติดต่อทางไลน์ที่ Line ID: @mz99 หรือโทร 081-3410494 ครับ.....ขอขอบคุณ