ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : นิรนาม
ผู้ตั้งคำถาม : คนไตเสื่อมกินวิตามินดับเบิ้ลเอ็กซ์ได้ไหม โพสต์เมื่อ 7/21/2020 : 7:41:12 PM
รบกวนสอบถามอาจารย์หน่อยค่ะว่า
คุณพ่อที่เริ่มมีภาวะไตเสื่อมจะกินวิตามินดับเบิ้ลเอ็กซ์เสริมได้ไหม
รายละเอียดตามข้อมูลด้านล่าง ขอบคุณมากค่ะ

เพศชาย อายุ80
น้ำหนักตัว 78
ส่วนสูง 170

glucose (FBS ) 99 mg/dl
Bun 39.5 "
Creantine 2.22 "
eGFR 30.52 mL/min
Uric 7 mg/dl 
Cholesterol 139 "
Triglyceride 88 "
HDL-C 43
LDL-C 94
ALT (SGPT) 19 "
HbA1c 7.1 %
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 7/22/2020 : 6:09:57 PM
ดูผลตรวจแล้วเห็นว่าน่าจะเป็นเบาหวานและกินยาอญุ่ด้วยฝช่ไหมครับ จริงๆแล้วค่าน้ำตาลสะสมไม่สูงไม่ควรต้องใช้ยาเบาหวานและยาลดไขมัน ผมขอวางแผนปฏิบัติให้เพื่อฟื้นฟูไต ดังนี้
1. งดยาทุกชนิดที่ใช้อยู่ในขณะนี้เพราะดูผลตรวจแล้วถ้าไม่มีภาวะวามดันสูงหรือโรคประจำตัวอื่นนอกจากโรคไคสมควรให้อยู่ห่างๆหมอนะครับ และไม่ต้องใช้ยาใดๆเลย แต่ให้ธรรมชาติจัดการแทนการใช้ยามิฉะนั้นไตจะแย่ลง สุขภาพจะเสื่อมลงมากกว่านี้ อายุมากแล้วอย่าเอาชีวิตไปฝากไว้กับหมอกับยาเลยครับ เอาชีวิตฝากให้ธรรมชาติดูแลย่างถูกต้องสมดุลดีที่สุด
2. ถ้าคุณเห็นด้วยตามข้อ 1. ขอให้ควบคุมอาหารด้วยการงดกินเนื้อสัตว์ และลดน้ำหนักตัวด้วยอาหารทดแทนของศูนย์ซีเกรนชื่อ "ธารแธน" เอาไปชงกินแทนอาหารวันละ 2 มื้อเช้าเย็นโดยยกเลิกอาหารเช้าเย็นเดิมทั้งหมด ตัวอาหารธารแธนจะฟื้นฟูสุขภาพช่วยลดน้ำตาลสะสมให้ต่ำกว่า 6 ลดน้ำหนักตัวและฟื้นฟูไตไปพร้อมๆกัน และใช้อาหารตัวนี้แทนยาทุกตัวเลยครับ
3. หยุดกินขนม ของหวาน เครื่องดื่มที่มีน้ำตาล แอลกอฮอล์ แม้แต่ผลไม้ก็กินได้ 4 อย่างคือ แอบเปิ้ล ฝรั่ง ชมพู่ แก้วมังกรเท่านั้น ผลไม้นอกจากนี้ให้งด
4. อาหารมื้อเที่ยงกินข้าวกล้อง กับข้าวปรุงรสอ่อนและห้ามกินของทอด ส่วนกับข้าวเน้นให้เป็นเห็ด เต้าหู้ ผัก ปลา เนื้ออกไก่ เนื้อสัตว์อื่นงดหมดครับ

มีข้อสงสัยให้โทรมาคุยที่ 081-3410494 ครับ หรือพาคุณพ่อมาคุยกับผมครับ.....ขอขอบคุณ