ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ไขมันพอกตับและกรดไหลย้อน
ผู้ตั้งคำถาม : นายสนอง ไชยเกตุ โพสต์เมื่อ 9/10/2020 : 9:40:38 AM
อยากสอบถามอาจารย์เกี่ยวกับการทานอาหารของคนเป็นไขมันพอกตับและกรดไหลย้อนครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 9/12/2020 : 8:12:02 AM
ไขมันเกาะตับคือไขมันไตรกลีเซอร์ไรด์ (White Fat) ที่เกาะหรือแทรกตัวอยู่ในเซลล์ตับ ทำให้ตับมีขนาดใหญ่ขึ้นและสามารถรบกวานการทำงานของตับได้ ส่วนใหญ่คนที่มีไขมันพอกตับมักจะมีน้ำหนักตัวเกินหรืออยู่ในภาวะอ้วนด้วย วิธีแก้คือควบคุมอาหารอย่างถูกต้องซึ่งศูนย์ซีเกรนของเรามีข้อปฏิบัติให้อย่างครบถ้วนนำไปปฏิบัติได้เลย ส่วยอาหารของเราที่แนะนำเอาไปชงกินวันละ 2 มื้อแทนอาหารเช้า-เย็นคือ "ธารแธน" ครับ

เรื่องกรดไหลย้อนเกิดจากอารมณ์เครียดส่งผลให้กระเพาะอาหารเกิดการบีบตัวเนื่องจากอารมณ์เตรียดนั้นทำให้กรดในกระเพาะถูกบีบและดันขึ้นมาที่หลอดอาหารเกิดอาการแสบหน้าอก และถ้าเป็นต่อเนื่องเรื้อรังสามารถทำให้กรดในกระเพาะซึมผ่านเยื่อหุ้มกระเพาะเข้ากัดเนื้อกระเพาะเกิดอาการเจ็บปวดอย่างรุนแรงเรียกว่าโรคกระเพาะอาหาร วิธีแก้ย่างตรงไปตรงมาคือลดและกำจัดความเครียดให้หายไปเพื่อไม่ให้กระเพาะบีบตัว และไม้ทำให้กรดเข้าไปทำลายเนื้อกระเพาะได้อย่างถาวรครับ

เรื่องอาหารก็ใช้ "ธารแธน" หรือ "ซีเกรนโปร" หรือ "บอดี้คลาส" ก็ได้ แต่ที่สำคัญคือเรื่องอารมณ์ต้องฝึกกันใหม่โดยสามารถนัดเข้ามาคุยกับผมได้ที่ 081-3410494 ครับ.....ขอขอบคุณ