ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ผู้ป่วยเบาหวานกินวิตามินซีได้ไหม
ผู้ตั้งคำถาม : ฟ้าใส โพสต์เมื่อ 4/8/2022 : 12:31:31 AM
สวัสดีค่ะเราเป็นผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่1 ฉีดอินซูลินค่ะแล้วอยากจะกินวิตามินซีค่ะ แต่ได้ทำการหาข้อมูลก่อนที่จะซื้อบางท่านบอกว่ากินได้บางท่านบอกกินไม่ได้เลยมั่นใจค่ะอยากทราบว่าจะกินได้มั้ยคะ จะมีผลอะไรเกี่ยวกับโรคที่เป็นอยู่รึป่าว
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 4/10/2022 : 4:19:01 PM
กินได้ครับแต่จะกินวันละกี่ mg. ต้องดูที่อายุ ต่อมาต้องดูเรื่องคุณภาพครับ ผมไม่อยากให้กินวิตามินซีจากสารเคมี (Ascorbic acid) แต่อยากให้กินจากธรรมชาติโดยเฉพาะจากผล Acerola Cherrry ดังนั้นต้องเลือกยี่ห้อที่ดีซึ่งราคาต้องไม่ถูก ถ้าเลือกราคาถูกรับรองว่าคุณได้กินสารเคมีแน่นอนซึ่งไม่ดีในระยะยาว

อีกอย่าง การกินวิตามินซีที่ได้ผลดีนอกจากเป็นธรรมชาติแล้ว ต้องกินร่วมกับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งโรงงานของผมผลิตอยู่แล้วครับ ถ้าสนใจโทรมาที่ 081-3410494 ผมขอซักประวัติของคนไข้แล้วจะวางแผนให้เป็นระบบที่ถูกต้องครับ....ขอขอบคุณ