ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : หัวใจเต้นผิดจังหวะ
ผู้ตั้งคำถาม : นายสนอง. ไชยเกตุ โพสต์เมื่อ 4/13/2022 : 2:39:30 PM
ขอสอบถามอาจารย์ครับช่วงสองสามเดือนมานี้ผมมีอาการใจสั่น เต้นผิดจังหวะโดยเฉพาะช่วงล้มตัวลงนอน(แต่ชอบเป็นตอนจะนอนกลางคืนนอนกลางวันไม่เป็น)ผมออกกำลังได้สบายๆไม่เหนื่อย อาการอื่นๆปกติดีครับ. ไม่ทราบว่าอาหารของศนย์ตัวใหนที่มี โคเอนซายคิว10ครับ เห็นเขาว่ามีส่วนช่วยเกี่ยวกับเรื่องหัวใจเต้นผิเจังหวะด้วยครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 4/15/2022 : 11:13:19 AM
แนะนำตัวซีเกนโปรซึ่งมีโปรตีนและกรดอะมิโนที่หลากหลายโดยเฉพาะ Q10

แต่อาการที่เป็นนั้นผมแนะนำให้พบแพทย์เพื่อตรวจการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจว่าผิดปกติตรงไหนหรือไม่ ถ้าหัวใจปกติดีทุกอย่างก็ต้องดูเรื่องก้านสมองที่เป็นตัวควบคุมการเต้นของหัวใจ เป็นตัวส่งประจุไฟฟ้ากระตุ้นให้หัวในเต้นปกติสม่ำเสมอ ถ้าเต้นไม่สม่ำเสมอแสดงว่าเกิดบกพร่องที่ก้านสมองครับ การแก้ไขคือแก้ที่อารมณ์ต้องให้ผ่องใส เบิกบานและปล่อยวางครับ ใช้ L-Arginine เพื่อขยายหลอดเลือด เพิ่มอ๊อกซิเจนเพื่อให้เลือดเลี้ยงสมองไม่ให้ขาด ก็พอจะช่วยบรรเทาอาการที่คุณเป็นได้

อาการที่คุณเป็นนั้นผมก็เป็นครับ ผมแก้ด้วยการใช้ L-Arginine, อะมิโนบายซีเกรน, ต้นบุญ, ซีเกรนโปร, และปันนะ แบบเต็มสูตรทำให้อาการที่เป็นจางลงไปเยอะครับ....ขอขอบคุณ