ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ทำไมเวลายืนถึงมีลมในท้องดันขึ้นมา
ผู้ตั้งคำถาม : แต โพสต์เมื่อ 10/10/2022 : 12:34:00 PM
เวลายืนหรือเดินจะมีลมดันขึ้นมาทำให้มึนและเวียนหัวเป็นทุกวันของตอนเช้าพอได้ นั่นพักอาการก็ดีขึ้น แต่พอยืนก็กลับมาเป็นอีกต้องทำอย่องไงครับ เป็นไทรอยด์สูง
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 10/11/2022 : 3:18:25 PM
น่าจะเกิดจากอาหารไม่ย่อยเนื่องจากน้ำย่อยขาดตุณภาพเพราะมีปัญหาทางอารมณ์ เมื่ออาหารย่อยยากก็จะทำให้เกิดการเน่าของอาหารนั้นเกิดเป็นแก๊สดันในทางเดินอาหารขึ้นมา

ส่วยอาการเวียนหัวก็เพราะอารมณ์หรือคิดมากมีความทุกข์ความกังวนมากทำให้หลอดเลือดหดตัวเลือดจึงหมุนเวียนในร่างกายน้อยลงและขึ้นไปเลี้ยงสมองน้อยลงจึงทำให้เวียนหัวเพราะสมองขาดเลือดครับ

ยิ่งเป็นโรคไทรอยด์ด้วยก็ยิ่งยืนยันได้เลยว่าปัญหาทุกอย่างที่คุณบอกมาล้วนมีต้นเหตุจากความเครียดทั้งนั้น และเครียดมากด้วยเลยทำให้ฮอร์โมนไทรอยด์มีปัญหา

ต้องแก้ที่ปรับอารมณ์ปรับความคิดเสียใหม่ แก้ปัญหาภายในของคุณก่อนโดยรู้ตัวและยอมรับว่าเครียดแล้วแก้ไขตนเอง อย่าไปแก้ไขที่คนอื่นเพราะจะยิ่งเครียด ถ้าคุณเข้าใจตัวเอง เข้าใจคน เข้าใจเหตุการณ์ว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาโลกคุณก็จะเครียดน้อยลง ปัญหาทางกายอย่างที่เกิดก็จะค่อยๆหมดไปครับ...ขอขอบคุณ