ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : นิ่วในถุงน้ำดี
ผู้ตั้งคำถาม : เม โพสต์เมื่อ 10/21/2022 : 5:39:38 PM
สวัสดีค่ะ คุณหมอ ปัจจุบันอายุ 32 ปี ไปตรวจสุขภาพประจำปี แล้วเจอนิ่วในถุงน้ำดีขนาด 1.3 ซมค่ะ แต่ผลเลือดทุกอย่างอยู่ในเกณท์กติ ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ไม่ดื่มแอลกอฮอล์และไม่สูบบุหรี่ค่ะ แต่เป็นคนคิดมาก อยากทราบว่ามีวิธีสลายนิ่วในถุงน้ำดี แบบไม่ต้องผ่าตัด หรือ เข้าคอร์สล้างพิษตับไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 10/22/2022 : 9:03:19 AM
ก้อนนิ่วในถุงนี้ดีคือก้อนไขมันคอเลสเตอร์รอลที่มันตกผลึกเป็นของแข็งอยู่ในถุงน้ำดีของคุณเพราะคุณมีปริมาณคอเลสเตอร์รอลในเลือดสูงมาก่อนจึงส่งผลให้สัดส่วนของนำดีคุณมีความเข้มข้นของคอเลสเตอร์รอลสูงตามมามากจนไขมันตัวนี้มันตกผลึกเป็นก้อนนิ่วครับ

วิธีแก้ไขก็ง่ายๆครับปรับอารมณ์ให้ผ่อนคลายลง มีความสงบทางใจ สร้างความเบิกบานแจ่มใสในตัวของคุณเพิ่มขึ้นแล้วทำต่อเนื่องจนเกิดเป็นนิสัยใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้ออกห่างคนที่ทำให้คุณคิดมากหรือมีความเครียด ไปอยู่ใกล้กับคนที่ทำให้คุณสบายใจ ขบวนการนี้จะทำให้ตับของคุณสร้างคอเลสเตอร์รอลลดลง (ไม่ต้องกินยาลดไขมัน) ปริมาณไขมันในถุงน้ำดีก็จะเจือจาลงส่งผลให้ค่อยๆสลายก้อนนิ่วให้เล็กลงจนหมดไปเองครับ

หลักๆคือสร้างความสุขให้เกิดขึ้นในชีวิตครับ แล้วคุณจะหลุดพ้นจากโรคนิ่วในถุงนี้ดีอย่างถาวร

อาหารที่ผมสร้างขึ้นสามารถช่วยผ่อนคลายอารมณ์ได้ดีส่วนหนึ่ง ถ้าสนใจก็ติดต่อทางไลน์ @mz99 ได้ครับ....ขอขอบคุณ