ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : หายใจปกติแต่หายใจเหนื่อยๆเหมือนมีอะไรจุกที่คอ
ผู้ตั้งคำถาม : พนิดา โพสต์เมื่อ 12/1/2022 : 8:25:57 AM
อยากสอบถาม พอดีอาการที่เป็นตอนนี้ มันส่งผลในชีวิตประจำวันมากค่ะ กินอะไรก็ลำบากมีอาการหายใจไม่เต็มปอด หายใจเหนื่อย กลืนน้ำลายเหมือนอะไรจุกอยู่ที่คอ กินยาลดกรดก็ไม่หาย บางทีหน้ามืดก็มีค่ะ เป็นมาสองสัปดาห์ อย่กทราบว่าคืออาการอะไรคะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 12/11/2022 : 8:24:42 AM
นี่คืออาการของคนที่มีความเครียดเรื้อรังครับ ความเครียดสามารถส่งผลต่อการทำงานของอวัยวะได้มากมาย ความเครียดทำให้หลอดเลือดหดเกร็งเลือดจึงไหลเวียนได้น้อยลง ส่งผลให้สมองมักขาดเลือดทำให้สมองเสื่อมง่ายกว่าจะรู้ตัวก็คงต้องรอให้เข้าวัยกลางคนขึ้นไป อาการหายใจไม่เต็มปอดเป็นอาการที่ย้ำว่าคุณเครียดมากมีความทุกข์ทางใจมาก กลืนอะไรเหมือนมีบางอย่างมาจุกที่คอก็เป็นอาการข้างเคียงของระบบประสาท หลอดอาหารหดเกร็งและเป็นกรดไหลย้อน

คุณต้องเข้ามาพบผมเพื่อหาวิธีคลายปัญหาทางจิตใจนะครับ เพื่อให้ร่างกายค่อยๆผ่อนคลายลง หลอดเลือดก็จะผ่อนคลายตามมา อย่าเสียเวลาไปหาวิธีแก้ปัญหาที่ปลายเหตุเพราะมันไม่ได้ผล สนใจก็โทรนัดมาที่ 081-3410494 ครับ....ขอขอบคุณ