ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : มะเร็งตับ
ผู้ตั้งคำถาม : สมศักดิ์ โพสต์เมื่อ 5/7/2023 : 1:37:37 PM
มะเร็งตับรักษาอย่างไรครับถ้าไม่รักษาในโรงพยาบาลเลย
คุณหมอช่วยแนะนำด้วยครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 5/13/2023 : 1:15:43 PM
ธรรมชาติบำบัดเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถรักษามะเร็งได้ดี โดยมุ่งเน้นเรื่องปรับอารมณ์เป็นส่วนสำคัญ ทำไมเป็นเช่นนั้น ก็เพราะนักธรรมชาติเชื่อว่าสาเหตุของมะเร็งเกิดจากความเครียดเรื้อรัง มีความคิดเชิงลบอย่างลึกซึ้งเป็นเวลายาวนาน เปิดโอกาสให้ต่อมหมวกไตผลิตและหลั่งฮอร์โมน "อะดรีนาลีน"ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ร่างกายใช้แก้ปัญหาจากความเครียดหรือความคิดเชิงลบนั้นๆ แต่ฮอร์โมนตัวนี้มีฤทธิ์เป็นกรด เมื่อมันถูกสร้างและส่งเข้าสู่กระแสเลือดนานเข้าจึงมีผลทำให้ร่างกายเริ่มเปลี่ยนมาเป็นกรดมากขึ้น ความเป็นกรดนานส่งผลถึงรหัสพันธุกรรมหรือ DNA และ RNA เป็นกรดตามไปด้วย ส่งผลให้การแบ่งเซลล์ซึ่งเป็นกิจกรรมของร่างกายตามปกติเกิดความผิดปกติตามมา เซลล์ใหม่ที่ถูกแบ่งออกมาจึงไม่เหมือนเซลล์เดิม อาจกลายเป็นเนื้องอกธรรมดาหรือเป็นเซลล์มะเร็งในที่สุด ที่คือที่มาของเซลล์มะเร็งในเชิงธรรมชาติบำบัด

วิธีแก้คือเราแก้ที่ต้นเหตุของปัญหา เมื่อรู้ว่ามะเร็งเกิดจากความเครียดเราจึงให้ปรับที่อารมณ์ให้ความเครียดหายไปแล้วสร้างความสุขขึ้นมาแทนที่ ขึ้นอยู่กับความสามารถและตั้งใจจริงของคนไข้ว่าจะสร้างความสุขได้จริงเพียงใด เป็นเรื่องละเอียดอ่อนและลึกซึ้งมาก คุณสมศักดิ์คิดว่าทำได้ไหม ถ้าสนใจให้โทรนัดเข้ามาพบผมได้ครับ โทร.081-3410494....ขอขอบคุณ